Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

5 cách xây dựng liên kết cho Blog và các doanh nghiệp

Standard
Tìm kiếm những phương pháp xây dựng backlink đòi hỏi cần phải có sự sáng tạo và hiểu biết cơ bản về marketing và tâm lý của người dùng. Bạn cần phải hiểu được những hành vi của những liên kết tiềm năng của bạn và xây dựng những email đặc biệt cho họ.
Khi xây dựng liên kết nên chú ý những điều sau đây:

- Sự liên quan: Liên kết chặt chẽ các blog liên quan tạo thành mối liên hệ mật thiết, điều đó không chỉ cung cấp cho bạn được link liên kết mà còn nhắm được mục tiêu vào những khách hàng, thương hiệu của bạn.

- Điều đạt được: Bạn có thể nhận được một liên kết từ trang web khác không? Họ có liệt kê danh sách nội dung hay nguồn tương tự cho bạn không?

- Năng lực: Trang web của bạn có đủ nguồn lực để có được một liên kết từ một trang web hay một tên miền hay không?

Hiểu được những lưu ý trên bạn sẽ không phải lãng phí thời gian tiếp cận với những lĩnh vực không liên quan. Đánh giá nhanh chóng của sự liên quan, điều đạt được và năng lực của thương hiệu của bạn để có được các liên kết có thể dẫn đên một chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả.




Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn một số cách xây dựng liên kết, bạn có thể sử dụng cho blog hoặc website của doanh nghiệp bạn.

Tên miền không có đối thủ cạnh tranh

Những trang web này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc xây dựng liên kết so với những trang web có nhiều đối thủ cạnh tranh. Bởi lĩnh vực bạn lựa chọn không có người làm và không hề có sự cạnh tranh nào.

>> Xem thêm: Tên miền từ khóa và thương hiệu nên chọn cách nào

Làm thế nào để nhận được link từ tên miền không đối thủ cạnh tranh

- Tạo ra một trang web chuyên về lĩnh vực bạn đang hoạt động không có đối thủ cạnh tranh. (Ví dụ: Công ty bạn chuyên về đào tạo seo thì hãy tạo ra một trang web chuyên về seo)

- Xây dựng mối quan hệ tốt với các thành viên khác của các thương hiệu khác nhau. Củng cố mối quan hệ thông qua những cuộc phỏng vấn, hợp tác, hội thảo, hội nghị… ngay cả trên các trang mạng truyền thông.

- Hợp tác với những nhà quản lý nội dung của các công ty khác để có được những hướng dẫn hữu ích nhất để làm sao quan tâm đến tất cả khán giả của cả hai bên.

- Tổng hợp lại những nội dung không có cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn để tạo ra mối liên kết tiềm năng khác, để cho đối thủ cạnh tranh của bạn không biết về liên kết mà họ có được trong lĩnh vực của bạn.

- Chia sẻ một phần nội dung của họ trên các trang mạng xã hội và trong những email.

- Tìm ra những liên kết bị hỏng trên trang của họ và thông báo cho họ biết. Và đề cập đến việc thay thế những liên kết không tồn tại đó bằng nội dung của bạn.

Tên miền có ảnh hưởng

Đối với những lĩnh vực lớn, phổ biến có nhiều người quan tâm thường thuộc sở hữu của những doanh nghiệp lớn, có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Họ đã xây dựng được thương hiệu riêng cho mình hoặc thông qua các ấn phẩm phù hợp có nội dung chất lượng cao và thông qua việc xây dựng mối quan hệ offline.

Nếu bạn tiếp cận được vào những quyền lợi, cảm xúc của khách hàng, bạn sẽ có cơ hội kiếm được các liên kết từ các tên miền của họ.

Làm thể nào để tìm được những từ khóa quan trọng có ảnh hưởng nhất

- Phát hiện ra những người thích hợp mới và cũ có ảnh hưởng đến bạn bằng cách sử dụng Followerwork. Lọc những danh sách có thẩm quyền và có ảnh hưởng xã hội. Kiểm tra xem họ có blog cá nhân và có liên kết đến các trang web liên quan khác trong quá khứ không.

- Thực hiện tìm kiếm Google với những từ khóa của bạn trong những blog chất lượng nhất. Hủy bỏ những blog không hoạt động hoặc chất lượng không tốt.

- Tìm ra các thành viên đang hoạt động trong các diễn đàn và xem những ai đang bình luận vào chủ đề của bạn. Đánh giá chât lượng câu trả lời, những ý kiến góp ý của họ.

- Xác định các chuyên gia phỏng vấn họ, tìm kiếm những truy vấn trực tiếp của họ.

- Một khi bạn xác định được những ảnh hưởng tích cực thì bạn hãy tiếp xúc với họ và bắt đầu trò chuyện với họ.

Những liên kết tự nhiên sẽ trở thành những sản phẩm vững chắc giữa quan hệ đối tác với những người có liên quan. Bạn có thể kiểm tra những nội dung này trong lĩnh vực Seo về việc xây dựng liên kết tự nhiên có hoặc không có nội dung.

Chứng thực trang

Lời chứng thực sẽ làm tăng thêm uy tín cho thương hiệu của bạn. Những thương hiệu đó có ảnh hưởng đến người sử dụng hoặc những khách hàng tiềm năng.

Những người làm chứng thực về các dịch vụ của thương hiệu cũng được tiếp xúc với blog hoặc website của bạn thông qua những liên kết trực tiếp hoặc liên kết gián tiếp.

Bạn có thể tận dụng những liên kết xây dựng lời chứng thực bằng cách đi sau khi nhãn hiệu có thẩm quyền với báo chí, lời chứng thực trang của riêng mình.

Bạn có thể thiết kế những khách hàng, người dùng có trong báo chí, lời chứng thực. Đưa trang web của họ vào công cụ xây dựng liên kết yêu thích của bạn, như thế bạn đã có một danh sách chất lượng các trang web được xét duyệt.

Tạo một danh sách kiểm tra

Danh sách kiểm tra liệt kê toàn bộ những nội dung bài viết hấp dẫn. Cho phép kiểm tra mọi hành động được chính xác hơn.

Bạn có thể tận dụng lợi thể của danh sách kiểm tra trong niche của bạn nếu đối thủ cạnh tranh của bạn không được xuất bản nội dung này.

Nếu bạn thấy danh sách kiểm tra của bạn được công bố, hãy xem xét, đánh giá lại và bổ sung thêm những thông tin cần thiết để tạo ra những bản thiết kế tốt hơn.

Sau khi xuất bản danh sách đó trên blog của bạn, hãy bắt đầu thực hiện một chiến dịch tiếp cận với những người tiêu dùng quan tâm (những người đã chia sẻ hoặc liên kết với nội dung hoặc danh sách kiểm tra hiện tại từ đối thủ cạnh tranh của bản).

Hội đồng quản trị

Một hội đồng quản trị công việc là một trong những ví dụ về tài sản thương hiệu được thu hút bởi nhiều khách hàng đến với trang web của bạn.

Nó có thể là một nguồn viếng thăm trang web của bạn khi được đặt trên nguồn cung cấp công việc khác nhau là blog, website tin tức có liên quan.

Lời khuyên để xây dựng liên kết sử dụng hội đồng quản trị

- Tạo ra một trang web làm việc tuyệt vời để lôi kéo người truy cập và chia sẻ trang web với địa chỉ liên lạc của họ.

- Khám phá ra những diễn đàn, và các trang web cộng đồng khác, nơi bạn có thể gửi đi những thông tin về công việc quan trọng của bạn. Hầu hết trong số đó đều yêu cầu chi tiết quan trọng của công việc (mô tả công việc, vị trí, chi tiết công ty, vv…), vì vậy bạn nên có một danh sách chi tiết khi khách hàng tiềm năng cho các liên kết.

- Kiếm được những liên kết chất lượng theo đúng chủ đề từ các trang web tin tức hàng đầu chuyên thảo luận về các vấn đề như phần mềm, tìm việc làm, quản lý nhân viên, du lịch…

- Xây dựng mối quan hệ với các blogger liên quan đến những chủ đề về việc làm hoặc những chủ đề liên quan đến lĩnh vực bạn đang hoạt động.

- Liệt kê những trang liên kết chính liên quan đến công việc hoặc các trang web tuyển dụng.

Kết luận

Xây dựng liên kết cho các doanh nghiệp nhỏ và blog đòi hỏi phải nghiên cứu kỹ lưỡng, sáng tạo và thông tin liên lạc phải đúng. Khi bạn xây dựng liên kết này cho doanh nghiệp hoặc blog của bạn, theo thời gian điều này sẽ giúp tăng thu nhập liên kết từ các trang web có liên quan đến website và blog của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét